ปัจจุบัน ท่านสามารถร้องเรียนได้ผ่านช่องทางการร้องเรียนทั้งหมด 10 ช่องทาง ดังนี้
- https:complaint.customs.go.th
- โทรศัพท์สายด่วน 1332 ในวันและเวลาราชการ
- โทรสาร หมายเลข 0-2667-6919
- Application LINE ID : @customscomplaint
- จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) ที่ ctc@customs.go.th
- ร้องเรียนทางไปรษณีย์ โดยทำเป็นหนังสือ
- ร้องเรียนด้วยตนเอง ในวันและเวลาราชการ ที่กลุ่มงานจริยธรรม กรมศุลกากร อาคาร 1 ชั้น 1 ถนนสุนทรโกษา แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม.
- ร้องเรียนทางสื่อสารมวลชน
- ร้องเรียนผ่านศูนย์บริการประชาชนในสังกัดสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน และกระทรวงการคลัง
- ร้องเรียนผ่านศูนย์บริการศุลกากร หรือหน่วยงานภาครัฐอื่น ๆ